Trang chủ > Truyện cười > Lời nói không mất tiền mua

Lời nói không mất tiền mua

Lời nói không mất tiền mua !


Tại bàn ăn sáng, ông chồng từ từ nâng ly lên môi, mắt vẫn dán chặt vào trang báo. Đột nhiên ông ta dằn cái ly xuống bàn la lên:

– Cái gì thế này?

Bà vợ điềm nhiên trả lời:

– Trong mấy chục năm chung sống, sáng nào tôi cũng dậy sớm để làm điểm tâm cho ông, pha cà phê và ngày nào ông cũng bảo: “Cà phê bà pha y hệt như nước cống”. Hôm nay tôi để ông… đi vào thực tế nếm thử cho biết nước cống nó thực sự ra làm sao!

o O o


Hơi quá đáng

Ông bố có đứa con đi học ngã xuống sông vừa được một người địa phương cứu giúp.

– A lô! Dạ cho hỏi đấy có phải bác là người mà chiều nay đã cứu sống con trai tôi phải không ạ.

– Phải, đúng tôi đây.

– Tôi muốn hỏi bác cái đồng hồ đeo tay của cháu nhà tôi mất đâu rồi nhỉ?

o O o

Trả lời gì nổi

Tại trụ sở công an xã.

– Cháu lấy trộm gà nhà ông Bảy, đúng không?

– Dạ, cháu không lấy!

– Cháu không lấy thì ai lấy?

– Dạ, cháu không biết!

– Tại sao mày không biết?

Chuyên mục:Truyện cười
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

