Trang chủ > Uncategorized > Yêu cầu và giải đáp

Yêu cầu và giải đáp

[Singleboy] – Mình không phải là một dân chuyên nghiệp về công nghệ thông tin nhưng mình cũng may mắn là biết được đôi chút về máy tính và blog. Vì vậy mình đã có viết những thủ thuật về tin học, về blog mà mình học hỏi được. Mong là với những hiểu biết nhỏ của mình sẽ có thể giúp ích được cho các bạn đam mê về lĩnh vực thông tin. Mình cũng chỉ là “Gà” thôi chứ chưa phải là chuyên nghiệp lắm nên cũng còn nhiều điều chưa biết, nhưng mình sẽ cố gắng đáp ứng những yêu cầu của các bạn trong khả năng mà mình có thể. Những yêu cầu của các bạn mình sẽ cố gắng giải đáp và post lên trong thời gian sớm nhất. Mọi yêu cầu của các bạn hãy viết vào khung nhận xét bên dưới, hãy nhớ để tên và địa chỉ của bạn để mình tiện đáp ứng. Chúc các bạn vui vẻ.

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

