Trang chủ > Thông báo > Trao đổi logo, link liên kết với cộng đồng blogger

Trao đổi logo, link liên kết với cộng đồng blogger

[Sboy]– Trong một thời gian ra mắt với cộng đồng Blogger, hôm nay Singleboy xin chính thức đưa ra logo blog của mình. Mình ra mắt logo này là mong được trao đổi liên kết với các blogger để cùng nhau phát triển blogger Việt Nam. Đây cũng là khu vực để các bạn có thể gửi link hoặc logo để trao đổi liên kết, bạn nào muốn liên kết với blog của mình thì hãy đăng vào khung nhận xét bên dưới. Bạn có thể chọn liên kết bằng logo hay bằng link với blog mình, hãy commemt bên dưới mình sẽ đáp ứng theo yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, mình có đề nghị nhỏ là để cho đôi bên được công bằng thì khi liên kết hãy để liên kết xuất hiện ở tất cả các trang không nên chỉ xuất hiện trên một trang.

Khu vực trao đổi liên kết

[Sboy]– Ở dưới đây là liên kết của blog mình, bạn có thể chọn 1 trong hay hình thức liên kết đó là liên két bằng logo hay liên kết bằng link.

I. Liên kết bằng logo

Logo Blog Singleboy (170px x 75px)
Logo Sboy's blog 170px x 75px

Đây là logo liên kết của blog mình, bạn chỉ việc copy và dán code bên dưới logo vào blog của bạn là được.

II. Liên kết bằng link

Link liên kết của Blog Singleboy

Để ngắn gọn hơn mình có cung cấp cho các bạn một cách liên kết bằng link, nếu bạn sử dụng link này thì hãy dán code vào blog bạn

Chuyên mục:Thông báo
  1. Singleboy
    Tháng Một 16, 2010 lúc 2:19 sáng

    Singleboy mong se duoc trao doi lien ket cung voi cac ban trong cong dong blogger de blogger ngay cang phat trien rong hon. mong duoc su cong tac tu cac ban

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

